A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải bóng chuyền nam xã Hoà Bình năm 2024 và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024

Chiều ngày 23/3/2024, UBND xã Hòa Bình phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Bế mạc Giải bóng chuyền nam chào mừng 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum và hưởng ứng Ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Bế mạc giải bóng chuyền nam xã Hoà Bình năm 2024 và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024


Chiều ngày 23/3/2024 Sau 3 ngày thi đấu với 9 trận đấu căng thẳng, gây cấn giải bóng chuyền nam xã Hoà Bình năm 2024 đã chính thức khép lại với nhiều niềm vui hạnh phúc và cũng xen lẫn vài sự nuối tiếc. Kết thúc chung cuộc: Đội vô địch: Đội Thôn 2; Đội Thôn Kepram đạt giải nhì; Đội Thôn 1 đạt giải ba; Đội đạt giải khuyến khích: Đội Thôn Pleichor, Thôn 4; Đội đạt giải phong cách: Thôn Đak Krăk, Thôn Pleodong.

 

Tại mùa giải cũng đã có rất nhiều các VĐV xuất sắc thi đấu hết mình, mang đến cho khán giả những pha bóng hết sức đẹp mắt. BTC đã chọn ra 1 VĐV trẻ xuất sắc nhất là bạn A Hoài Nam Đội Thôn Kepram.

Tại buổi bế mạc cũng đã tổ chức trao giải cho 03 bạn học sinh có thành tích xuất sắc tại Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024 với các giải:
Giải nhất: Lê Ngọc Luân lớp 9A; Giải nhì: Tạ Hữu Phong lớp 9A; Giải ba: Lê Trung Lực lớp 9B.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện tổ chức mùa giải thành công, cảm ơn các nhà tài trợ, cảm ơn thành viên của BTC, thành viên các tổ phục vụ đã hỗ trợ hết mình cho giải đấu, cảm ơn các đội thi, các VĐV đã tham gia thi đấu hết mình để tạo nên 1 giải đấu voi cùng đặc sắc, cảm ơn các mạnh thường quân của thôn, các cổ động viên đã tiếp thêm tinh thần tiếp thêm động lực cho các đội thi của chúng ta.
Xin chúc mừng cho mùa giải của chúng ta đã kết thúc thành công tốt đẹp, hẹn tất cả vào các mùa giải tiếp theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Hôm qua : 24
Tháng 04 : 826
Tháng trước : 831
Năm 2024 : 2.780