A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022

Ngày 15/8/2022 tại Nhà rông thôn Kep Ram xã Hòa Bình đã diễn ra Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ. Về dự có các đc lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã, cán bộ và Nhân dân của 9 thôn, làng trên địa bàn xã.

Sau màn giao lưu cồng chiêng, xoang truyền thống là nội dung chính của buổi Lễ. Thay mặt BCĐ phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, Trưởng Công an xã đã thông qua báo cáo kết quả xây dựng phong trào trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới; tuyên truyền một số nội dung của Luật Cư trú; vận động ngăn ngừa tình trạng tảo hôn, kết hợp diễn đàn "Công an xã lắng nghe ý kiến của Nhân dân".

Tại buỗi lễ đồng chí Lê Thị Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy đã có bài phát biểu quan trọng biểu dương tinh thần trách nhiệm của lực lượng công an xã và định hướng một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới và đã khen thưởng, động viên cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích nội bật trong phong trào bảo vệ ANTQ. Hy vọng trong thời gian tới phong trào sẽ tiếp tục được phát huy và nhân rộng, nhằm đảm bảo ANCT-TTATXH, xây dựng địa bàn an toàn về ANTT,  góp phần xây dựng xã Hòa Bình vững mạnh toàn diện.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 14
Tháng 09 : 145
Tháng trước : 1.005
Năm 2024 : 7.318